Cách chọn màu sắc và hoa văn cho nẹp nhôm trong thiết kế nội thất

Chọn nẹp nhôm để trang trí không phải là điều quá xa lạ trong cuộc sống hiện nay. Với màu sắc, hình dáng đa dạng nên chúng có thể được ứng dụng rộng rãi cho nhiều công trình. Cùng Nẹp Giá Rẻ tìm hiểu cách chọn màu sắc và hoa văn cho nẹp nhôm trong thiết kế nội thất qua bài viết sau đây nhé.

Màu sắc và hoa văn nẹp nhôm có đa dạng không?

Đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của mọi người, nẹp nhôm trang trí cũng được sản xuất đa dạng về mẫu mã. Hiện nay trên thị trường, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại nẹp nhôm với hình dáng, màu sắc và hoa văn khác nhau.

Một số loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay như:

  • Nẹp nhôm chữ V
  • Nẹp nhôm chữ T
  • Loại nẹp chống trơn cầu thang
  • Nẹp nhôm chữ U
  • Nẹp chân tường
  • Loại nẹp đi dây điện
  • Nẹp góc trong, nẹp góc ngoài
  • Nẹp kết thúc sàn

Mau-sac-va-hoa-van-nep-nhom-co-da-dang-khong-nepgiare

Bên cạnh sự đa dạng về hình dáng thì màu sắc trên nẹp nhôm cũng vô cùng đẹp mắt. Tiêu biểu là các màu như màu inox, nhôm, vàng bóng, vàng mờ, sâm banh bóng, sâm banh mờ, đen mờ, ánh hồng,… Để phù hợp với các phong cách decor nội thất, nẹp nhôm cũng được thiết kế với các họa tiết phù hợp. Có thể là họa tiết kẻ sọc chống trơn trượt hay các họa tiết khắc chữ, cách điệu rỗng,… Chính vì lẽ đó, nẹp nhôm là một trong những vật liệu giúp gia chủ sáng tạo không gian sống theo ý thích.

Một số cách chọn màu sắc và hoa văn cho nẹp nhôm

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn màu sắc và hoa văn nẹp nhôm cho phù hợp với một số thiết kế nội thất hiện nay.

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại

Xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại được rất nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay. Về kiểu thiết kế này thì không gian thường chú trọng đến những chi tiết, đường nét, hình khối nổi bật và bảng màu đơn giản. Chủ yếu không gian này tập trung vào sự tiện nghi và thoải mái nhất cho con người.

Mot-so-cach-chon-mau-sac-va-hoa-van-nep-nhom-cho-noi-that-nepgiare

Các gam màu chủ đạo cho nội thất ở phong cách này thường là các màu nâu, be, trắng đen,… Chính vì thế để có thể làm nổi bật đồ nội thất cũng như tạo điểm nhấn cho không gian thì bạn có thể dùng nẹp nhôm có gam màu sáng như vàng, đồng hay xám bạc. Các nẹp này bạn có thể trang trí trên vách tường, trần hay bo các vị trí góc cạnh tủ, bàn. Như vậy khi bước vào không gian thì bạn sẽ có sự thu hút ngay từ các đồ nội thất. Không những thế còn khiến cho không gian sống thêm phần sang trọng hơn rất nhiều.

Thiết kế nội thất sang trọng

Thiết kế nội thất theo phong cách sang trọng xuất hiện trong nhiều không gian sống hiện nay. Rất nhiều các căn biệt thự, nhà hàng, khách sạn hiện nay được decor theo kiểu này. Thông thường điều mà bạn ấn tượng ngay khi bước vào những không gian này đó là sự tinh tế, thanh lịch và hào nhoáng.

Thiet-ke-noi-that-sang-trong-nepgiare

Để có được một không gian sang trọng đúng nghĩa thì các nội thất bên trong cũng nên có được sự chỉn chu trong kiểu dáng và màu sắc. Ngoài ra, nên có sự phối màu phù hợp để làm nổi bật các chi tiết nội thất chung. Lúc này, các nẹp nhôm có thể mang lại hiệu quả decor tốt nhất. Gia chủ có thể dùng những nẹp nhôm chữ L, chữ T để tạo ra các đường viền, bo khung trên vách tường, trần để tạo điểm nhấn.

Gam màu nẹp có thể lựa chọn các màu sáng, màu tương phản so với nội thất chung. Chẳng hạn như trên một bức tường gạch có màu sắc trung tính, gắn nẹp nhôm khiến cho không gian trở nên sang trọng hơn hẳn Hoặc có thể sử dụng nẹp nhôm luồn đèn LED bên trong để tạo nên hiệu ứng đẹp và phân chia không gian hiệu quả.

Phong cách nội thất cổ điển

Với những không gian nội thất cổ điển thường có sự nổi bật bởi nội thất sang trọng, cao cấp, màu sắc quý phái. Đặc biệt là những đường nét họa tiết, hoa văn có được sự tinh tế và cổ kính của châu Âu xưa. Tông màu chủ đạo trong không gian này chủ yếu là màu trầm như vàng, nâu, đen, đỏ. Chính vì thế bạn có thể lựa chọn những nẹp nhôm có gam màu sáng như màu đồng, vàng để tạo điểm nhấn. Chủ yếu nên bố trí ở các các cạnh bàn, tủ, sàn nhà, tủ kệ, khung tranh,… Bên cạnh đó, đừng quên lựa chọn những nẹp nhôm có họa tiết để decor cho phù hợp nhé.

Phong-cach-noi-that-co-dien-nepgiare

Đơn vị cung cấp nẹp nhôm có màu sắc và hoa văn đẹp cho nội thất

Với những ứng dụng trang trí nổi bật cho nội ngoại thất, nẹp nhôm ngày càng được ưa chuộng. Chính vì thế không quá khó khăn để bạn có thể tìm mua được chúng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên một vấn đề mà bạn cần phải lưu tâm đó là chất lượng, độ bền cũng như chính sách bảo hành sản phẩm. Sẽ có lúc bạn mua phải hàng kém chất lượng nhưng không hề hay biết. Điều này sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến công trình của bạn về sau.

Don-vi-cung-cap-nep-nhom-co-mau-sac-va-hoa-van-dep-cho-noi-that-nepgiare

Nếu như bạn vẫn đang loay hoay tìm nhà cung ứng nẹp nhôm chất lượng thì đừng quên liên hệ cho Nẹp Giá Rẻ. Công ty của chúng tôi đã có nhiều năm kinh doanh các sản phẩm nẹp trang trí. Ngoài nẹp nhôm thì còn có nhiều loại nẹp inox, nẹp đồng, nẹp nhựa. Về mẫu mã nẹp nhôm cũng vô cùng phong phú về màu sắc, hình dáng và hoa văn. Do đó, quý khách sẽ tha hồ lựa chọn loại nẹp mình cần. Hơn nữa, ở đây có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư am hiểu về decor nội thất. Vì thế sẽ tư vấn cho bạn cách chọn phối nẹp để có được một không gian sống đẹp nhất.

Bài viết vừa rồi của Nẹp Giá Rẻ cũng đã giúp bạn biết được cách chọn màu sắc và hoa văn cho nẹp nhôm trong thiết kế nội thất. Mong rằng thông tin vừa rồi sẽ hữu ích cho bạn khi decor nhà ở hay không gian làm việc. Đừng quên liên hệ cho chúng tôi bất cứ lúc nào nếu bạn cần tư vấn thi công nẹp trang trí nhé.

Xem thêm
Những điều cần lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trong nhà ở
Ứng dụng của nẹp nhôm trong không gian văn phòng hiện đại

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *