Cách kết hợp nẹp nhôm với đèn LED để tạo không gian nổi bật

Các nẹp nhôm với hình dáng và màu sắc đẹp mắt khi kết hợp với hiệu ứng ánh sáng sẽ mang đến một không gian thu hút. Bài viết sau đây chia sẻ cách kết hợp nẹp nhôm với đèn LED để tạo không gian nổi bật. Mời bạn theo dõi cùng Nẹp Giá Rẻ nhé.

Ưu điểm của việc kết hợp nẹp nhôm với đèn LED

Vật liệu nẹp nhôm ngày nay được các đơn vị thi công nội, ngoại thất cũng như gia chủ yêu thích trong mảng decor trang trí. Loại nẹp này mang đến rất nhiều công dụng và lợi ích nhất định. Hiện nay, nẹp được sản xuất với đa dạng hình dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Do đó, ứng dụng trên các hạng mục thi công cũng có sự linh hoạt theo.

Uu-diem-cua-viec-ket-hop-nep-nhom-voi-den-led-nepgiare

Thanh nẹp nhôm vốn dĩ đã có vẻ đẹp riêng của nó. Tuy nhiên với nhiều xu hướng mới trong mảng decor, người ta cũng sẽ kết hợp đèn LED cùng với nẹp nhôm. Đây là cách tận dụng ánh sáng để mang lại điểm nhấn và tạo một không gian nổi bật.

Một số ưu điểm có thể thấy cho sự kết hợp giữa hai loại phụ kiện này đó là:

  • Chiếu sáng không gian nổi bật
  • Tạo điểm nhấn, tăng thẩm mỹ cho những khu vực cần thiết
  • Tối ưu cho diện tích lắp đặt đèn điện
  • Có thể thay thế cho các bóng đèn điện khi cần thiết
  • Tạo hiệu ứng trang trí linh hoạt, thay đổi màu tùy ý
  • Dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh

Một số cách bố trí nẹp nhôm với đèn LED cho không gian

Lắp nẹp nhôm với đèn LED có thể phù hợp ở nhiều vị trí khác nhau. Tùy theo mục đích cũng như kết cấu nhà thì sẽ có sự bố trí hợp lý. Sau đây là một vài cách lắp đặt được nhiều người áp dụng để làm nổi bật không gian như:

Lắp nẹp nhôm đèn LED ở trần nhà

Nẹp nhôm kết hợp với đèn LED rất thích hợp để bố trí cho các khu vực trần nhà. Ở các ngôi nhà, showroom trưng bày, văn phòng hay hay hành lang thường rất hay có sự lắp đặt này. Nó mang đến công dụng chiếu sáng âm trần, âm tường. Ngoài ra còn tạo điểm nhấn khung viền, làm nổi bật các chi tiết hoa văn, họa tiết trên trần.

Mot-so-cach-bo-tri-nep-nhom-voi-den-led-cho-khong-gian-nepgiare

Lắp tại vị trí vách tường, góc tường

Ở các vị trí như góc tường, vách tường giao với trần hay các trên các vách, người ta cũng rất thích bố trí các nẹp nhôm với đèn LED. Các nẹp nhôm với nhiều màu sắc khác nhau khi được chiếu bởi đèn LED sẽ tạo nên hiệu ứng đẹp mắt. Nó sẽ giúp bạn có được một không gian đẹp mắt, hiện đại và sang trọng hơn.

Nẹp nhôm đèn Led gắn vào các góc cạnh đồ nội thất

Một cách lắp nẹp nhôm gắn đèn LED đó là bố trí tại các góc cạnh, viền khung của món đồ nội thất. Đây cũng là cách làm nổi bật những sản phẩm nội thất. Từ đó giúp cho không gian phòng trở nên có điểm nhấn hơn. Các món đồ phù hợp lắp đặt như trên các góc cạnh bàn, tủ bếp, tủ rượu, tủ quần áo, tủ trang trí đồ lưu niệm, kệ sách,…

Nep-nhom-den-led-gan-vao-cac-goc-canh-do-noi-that-nepgiare

Quy trình lắp nẹp nhôm với đèn LED đúng cách

Không thể phủ nhận được những lợi ích mà nẹp nhôm gắn đèn LED mang lại cho không gian. Nó vừa tạo nên hiệu ứng chiếu sáng nổi bật vừa giúp trang trí không gian trở nên đẹp mắt, rộng rãi, hiện đại và sang trọng hơn. Tuy nhiên, việc lắp nẹp nhôm như bình thường cần phải được thực hiện một cách bài bản. Vậy nên nếu như gắn thêm đèn LED vào nẹp thì những vấn đề cần lưu ý là gì? Sau đây là một vài quy trình lắp đặt kết hợp giữa nẹp nhôm với đèn LED đúng cách.

Quy-trinh-lap-nep-nhom-voi-den-led-dung-cach-nepgiare

  • Đo đạc chính xác kích thước vị trí cần lắp đặt nẹp nhôm. Tính toán và xác định các nơi đặt bộ nguồn, dẫn dây cho đèn LED.
  • Cắt nẹp nhôm theo đúng kích thước
  • Đấu dây đèn và kiểm tra ánh sáng
  • Cố định nẹp nhôm vào vị trí
  • Lắp đặt dây đèn LED vào trong nẹp nhôm
  • Gắn các phụ kiện đầu bịt và nắp nhựa tản sáng
  • Đấu dây đèn LED với bộ nguồn và test lại ánh sáng
  • Vệ sinh thanh nẹp nhôm sau khi lắp xong

Cách kết hợp nẹp nhôm với đèn LED để tạo không gian nổi bật vừa được Nẹp Giá Rẻ bật mí ở trên. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm decor không gian sống một cách thẩm mỹ nhất. Đừng quên liên hệ cho công ty chúng tôi để mua sắm thanh nẹp nhôm chất lượng.

Xem thêm
Cách chọn màu sắc và hoa văn cho nẹp nhôm trong thiết kế nội thất
Các mẹo tiết kiệm chi phí khi sử dụng nẹp nhôm trong trang trí

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *