Vì sao nẹp nhôm giúp giảm chi phí bảo trì công trình?

Không thể phủ nhận những hiệu quả thẩm mỹ mà nẹp nhôm mang lại khi trang trí nội, ngoại thất. Nhưng bên cạnh đó, loại vật liệu này cũng mang đến cho gia chủ giải pháp tiết kiệm bất ngờ. Qua bài biết sau đây, Nẹp Giá Rẻ muốn chia sẻ đến bạn vì sao nẹp nhôm giúp giảm chi phí bảo trì công trình. Cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.

Nẹp nhôm có độ bền cao

Lý do nẹp nhôm giúp giảm chi phí bảo trì công trình phải nhắc đến tính bền của nó. Việc bảo trì thường diễn ra khi các vật liệu bị hư hỏng. Do đó, khi sử dụng vật liệu càng bền thì tuổi thọ công trình càng cao. Các lỗi hư hỏng cũng ít xảy ra. Thế nên gia chủ cũng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ cho việc bảo trì, sửa chữa.

Nep-nhom-co-do-ben-cao-nepgiare

Vốn là một loại vật liệu được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm. Đặc biệt là hợp kim nhôm 6063 T5 có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn, chống han gỉ tốt. Nhất là trong những môi trường khí hậu ẩm ướt. Hơn nữa, công nghệ mạ anode cho bề mặt phẳng bóng đẹp, màu sắc bền đẹp qua nhiều năm.

Nẹp nhôm giúp bảo vệ các góc cạnh cho các vật liệu công trình

Ngoài công dụng tạo điểm nhấn trang trí cho công trình, nẹp nhôm còn có tác dụng bảo vệ các góc cạnh cho các vật liệu xây dựng. Khi được che chắn bằng nẹp nhôm, các vật liệu cũng sẽ có được độ bền tốt hơn. Giảm các tình trạng như trầy xước, cong vênh, sứt mẻ do chịu tác động của các lực va đập. Vì thế các vật liệu cũng có được sự bền bỉ cũng như thẩm mỹ lâu dài. Các gia chủ cũng đỡ phải chi tiền ra để bảo trì, thay mới lại các vật liệu bị hư hỏng.

Nep-nhom-giup-bao-ve-cac-goc-canh-cho-cac-vat-lieu-cong-trinh-nepgiare

Một số vị trí trong các công trình mà bạn có thể lắp đặt nẹp nhôm như:

  • Các góc cạnh của bức tường
  • Khu vực sàn
  • Góc cạnh cửa ra vào
  • Cánh cửa sổ hay nẹp ở các góc khung cửa
  • Nẹp ở các bậc cầu thang chống trơn trượt và bảo vệ các góc cạnh
  • Che chắn các tấm ván ép, bề mặt tường bê tông, gạch, kính
  • Nẹp tại các vị trí góc cạnh tủ kệ, góc bàn ghế,…

Ở những vị trí trên thường xuyên chịu tác động của các ngoại lực. Thế nên nẹp nhôm được coi là một giải pháp lắp đặt hiệu quả khi xây dựng công trình.

Dùng nẹp nhôm tăng tính chắc chắn cho công trình

Một trong những lợi ích của nẹp nhôm đó là tăng độ chắc chắn cho công trình. Nẹp được làm mối nối giữa các vật liệu khác nhau như đá, gỗ, gạch,… Vừa có thể che đi khoảng hở tiếp xúc, che đi khuyết điểm vừa tạo sự liên kết liền mạch hơn giữa các bề mặt. Ngoài ra nẹp nhôm còn được lắp đặt tại các vị trí thảm trải sàn giúp cố định thảm không bị nhăn hay xê dịch.

Dung-nep-nhom-tang-tinh-chac-chan-cho-cong-trinh-nepgiare

Khi nẹp bằng nẹp nhôm cũng gia tăng độ kết nối cho các hạng mục được thi công. Vì thế công trình sẽ có được sự gia cố vững vàng. Làm tăng tuổi thọ dài lâu hơn. Lúc này việc bảo trì cũng sẽ chỉ được thực hiện trong những lúc cần thiết nếu hư hỏng nặng.

Khả năng vệ sinh, thay thế dễ dàng của nẹp nhôm

Việc vệ sinh nẹp nhôm cũng khá đơn giản và không mất quá nhiều thời gian và công sức. Khi bị bám bụi bẩn, bạn chỉ cần dùng khăn mềm ẩm để lau chùi. Khi được vệ sinh thường xuyên, nẹp cũng trở nên mới hơn và hạn chế được sự han gỉ, xuống cấp. Nhờ vậy mà công trình của bạn cũng giữ được độ mới và bền đẹp lâu dài. Thế nên công tác bảo trì cũng được hạn chế hơn.

Kha-nang-ve-sinh-thay-the-de-dang-cua-nep-nhom-nepgiare

Bên cạnh đó, nẹp nhôm có trọng lượng khá nhẹ nên việc thi công lắp đặt cũng không tốn nhiều công sức. Kỹ thuật gắn nẹp không đòi hỏi quá cao. Thời gian lắp cũng nhanh chóng. Hơn nữa giá thành cũng ở mức hợp lý. Chính vì thế nếu có bảo trì nẹp nhôm thì chi phí cho thợ thi công cũng sẽ tiết kiệm hơn.

Thông tin vừa rồi cũng giúp bạn biết được vì sao nẹp nhôm giúp giảm chi phí bảo trì công trình? Để sở hữu một công trình thi công nẹp trang trí vừa đẹp vừa có chi phí hợp lý, đừng quên nhận tư vấn từ Nẹp Giá Rẻ.

Xem thêm
Tại sao nẹp nhôm là lựa chọn hàng đầu cho các dự án thương mại
Nẹp nhôm trong ngành khách sạn: Tính ứng dụng và thẩm mỹ

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *