Thi Công Nẹp Trang Trí Inox Tại Vinhomes West Point

Thi Công Nẹp Trang Trí Inox Tại Vinhomes West Point

Vinhomes West Point là tổ hợp căn hộ cao cấp, officetel & trung tâm thương mại tọa lạc tại Quận Thanh Xuân. Khu đất vàng rộng 2ha tại ngã tư Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục sẽ được dự án này thừa hưởng những khu vườn từng chiếm không gian bên cạnh trung tâm hội nghị quốc gia cũng như 3 quận khác: Cầu Giấy, Nam Trung tâm Thành phố Hà Nội. Đội ngũ phát triển của Vin Home đã có kế hoạch cho một trường học quốc tế trong khuôn viên mang tên “Trường Tây” sẽ sớm khai trương tại đây!

Sản Phẩm Sử Dụng Trong Dự Án Vinhomes West Point

Nếu bạn đang tìm kiếm một phụ kiện cao cấp có thể làm nổi bật trang phục của bạn, chúng tôi đã có những thứ bạn cần! Nẹp inox trang trí của chúng tôi hoàn hảo là điểm nhấn và điểm nhấn trong bất kỳ thiết kế nào. Từ những tòa nhà chọc trời hiện đại hay những khu chuồng trại mộc mạc như nhau; những mảnh ghép này có thể giúp tạo nên sự tinh tế đến từng chi tiết nhỏ – giúp thu hút sự chú ý từ mọi góc độ của không gian.

Thi Công Nẹp Trang Trí Inox Tại Vinhomes West Point

Nẹp trang trí inox hình chữ L

Nẹp chữ L có thể được sử dụng để tạo ra các chi tiết trang trí trên cầu thang, cửa sổ và các đồ đạc khác. Nẹp trang trí bằng thép không gỉ đặc biệt này có thiết kế tương đối đơn giản vì nó chủ yếu được tạo ra từ một đường thẳng. Tất nhiên, có khuỷu tay và quay nhưng đặc điểm phân biệt sẽ là chiều dài cũng như chiều rộng của trang trí cụ thể này. Hãy chắc chắn rằng bạn đã đo trước khi mua những món đồ này vì chúng có thể không vừa với đồ đạc hoặc không gian của bạn. Điều đó nói rằng, đừng giới hạn trí tưởng tượng của bạn chỉ vì một món đồ nào đó không vừa vặn! Nếu nó thiếu thứ gì đó thì bạn luôn có thể thêm một chút nữa vào chiều dài hoặc chiều rộng của nó cho đến khi bạn tìm thấy sự cân bằng cần thiết cho dự án của mình.

Nẹp trang trí inox hình chữ T

Nẹp trang trí inox đặc biệt này rất giống với kiểu chữ L nhưng thay vào đó nó có hai phần uốn cong. Trang trí bằng thép không gỉ kiểu chữ T thích hợp để lắp đặt xung quanh các tính năng của nhà bếp như tủ lạnh hoặc bồn rửa và phạm vi chiều dài và chiều rộng của nó có nghĩa là bạn có thể xác định xem nó có phù hợp hay không. Hãy ghi nhớ điều này: Bạn chỉ nên mua mặt hàng nếu bạn nghĩ rằng nó sẽ phù hợp với không gian của bạn, nếu không, bạn phải thay đổi!

Nẹp trang trí inox hình chữ u

Thi Công Nẹp Trang Trí Inox Tại Vinhomes West Point

Một thành viên khác của gia đình là thiết kế hình chữ U tạo ra một cái nhìn hơi khác biệt so với các mặt hàng khác trong danh sách của chúng tôi. Thiết lập đặc biệt này đảm bảo rằng không có cạnh sắc đối với tất cả các khúc cua được đặt trên trang trí này, có nghĩa là nó an toàn hơn khi sử dụng xung quanh trẻ em hoặc người lớn bị sa sút trí tuệ. Với một sự khác biệt nhỏ nhưng quan trọng giữa kiểu chữ U và kiểu chữ T, kiểu đầu tiên tạo ra hiệu ứng viền dọc theo đường của nó trong khi kiểu sau có hai chỗ uốn cong riêng biệt. Khi mua loại nẹp trang trí bằng thép không gỉ đặc biệt này, bạn phải luôn tự hỏi mình xem bạn có hài lòng với vẻ ngoài của nó hay không, đề phòng có bất kỳ sai lệch hoặc lỗi nào mà bạn không nhận thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Nẹp trang trí inox hình chữ V

Mặt hàng cuối cùng trong danh sách của chúng tôi là một kiểu thiết kế khác lấy cảm hứng từ các thành viên trước đó, cụ thể là trang trí hình chữ L, chữ T và chữ U. Inox trang trí hình chữ V độc đáo theo cách riêng do hình dạng ngược, thích hợp lắp đặt trên sofa phòng khách hoặc gương soi. Tất nhiên, có sự khác biệt về chi tiết cụ thể giữa sản phẩm này và ba mặt hàng khác mà chúng tôi đã đề cập ở trên, chẳng hạn như thiếu các góc và cạnh sắc nét, vì vậy tốt nhất bạn nên kiểm tra các chi tiết này trước khi mua. Nhìn chung, nẹp trang trí inox này có nhiều điểm tương đồng hơn là khác biệt nhưng chúng vẫn đủ đáng kể để được đề cập đến!

Nẹp chống trượt cầu thang

Cuối cùng, chúng ta có một cách trang trí khác phải cẩn trọng khi sử dụng: Nẹp chống trơn cầu thang. Vật dụng đặc biệt này tạo ra một hiệu ứng thú vị khi được lắp đặt trên các bậc thang và lối đi vì nó che phủ các bề mặt thường cho phép mọi người bước chân an toàn hơn khi đi bộ xung quanh nhà của bạn. Tất nhiên, khi sử dụng vật trang trí bằng thép không gỉ này, cần nhớ rằng nó sẽ làm cho cầu thang nguy hiểm hơn bình thường, vì vậy nó chỉ nên được sử dụng khi cần thiết.

Hình Ảnh Thi Công Nẹp Trang Trí Nội Thất Tại Vinhomes Ocean Park

Thi Công Nẹp Trang Trí Inox Tại Vinhomes West Point Thi Công Nẹp Trang Trí Inox Tại Vinhomes West Point Thi Công Nẹp Trang Trí Inox Tại Vinhomes West Point

Nếu có nhu cầu sử dụng nẹp trang trí inox, hãy gọi đến Nepgiare ngay bây giờ: 0395.11.8885

CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI NẸP GIÁ RẺ

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.