Vinhomes Grand Park Sử Dụng Nẹp Trang Trí Inox

Thi Công Nẹp Trang Trí Inox Tại Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park là thành phố thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại TP.HCM do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Sở hữu một môi trường trong lành và bền vững để cư dân sống hạnh phúc bên gia đình là một trong những ưu tiên hàng đầu của công ty vì họ đã đầu tư rất nhiều vào dự án bao gồm 15 công viên chủ đề độc đáo này!

Sản Phẩm Sử Dụng Trong Dự Án Vinhomes Grand Park

Chúng tôi là đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, gia công và phân phối các loại nẹp phục vụ cho mọi nhu cầu trang trí của bạn. Chúng tôi có nhiều chủng loại bao gồm nẹp inox sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn hay điểm nhấn trên bất kỳ công trình nào mà không quá lòe loẹt!

Thi Công Nẹp Trang Trí Inox Tại Vinhomes Grand Park

Nẹp trang trí inox chữ L

Hình chữ L là nẹp chân cơ bản, được biết đến với sự đơn giản và thiết kế táo bạo. Thiết kế cụ thể này có thể giúp tạo ra cảm giác thống nhất trong toàn bộ không gian và đã được sử dụng trong các tòa nhà cao tầng cũng như các tòa nhà văn phòng. Cho dù bạn muốn làm cho ngôi nhà của bạn nổi bật hay bạn chỉ đơn giản là muốn có một điểm nhấn mạnh mẽ; Nẹp thép không gỉ có thể điều chỉnh này rất linh hoạt và có thể được uốn cong và tạo hình để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nẹp trang trí inox chữ T

Nếu hình chữ L là quá thông thường đối với bạn, hãy xem xét thiết kế hình chữ T của chúng tôi! Hình chữ “T” là giao điểm hoàn hảo của hình thức và chức năng; Với tác phẩm này, bạn sẽ nổi bật trong bất kỳ đám đông nào. Đường cong góc cụ thể này đã được sử dụng trong một số tòa nhà cao tầng hiện đại được biết đến là kiểu dáng đẹp và sang trọng với cách bố trí phòng của chúng. Không chỉ giúp thu hút sự chú ý từ mọi góc nhìn của không gian mà nó còn đóng vai trò như một chiếc nẹp chống trơn cầu thang tinh tế.

Nẹp trang trí inox chữ U

Thi Công Nẹp Trang Trí Inox Tại Vinhomes Grand Park

Chúng tôi tại Stainless Brace Co hiểu rằng không phải tất cả đều muốn nổi bật như ngón tay cái đau khi họ trang trí nhà cửa. Đừng lo lắng – chúng tôi có giải pháp cho bạn! Nẹp thép không gỉ hình chữ U của chúng tôi đã được xây dựng với thiết kế tối giản, cho phép nó hòa nhập vào bất kỳ không gian nào mà không quá độc đoán hoặc xa rời dòng chảy tự nhiên của khu vực. Với thiết kế này, bạn có thể dễ dàng thêm các đường cong và pháo sáng cho ngôi nhà của mình đồng thời vẫn giữ được tông màu tinh tế.

Nẹp trang trí inox chữ V

Đối với những người muốn thể hiện phong cách của họ nhưng cũng giữ một ý thức khiêm tốn; Hình chữ V là hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn trang trí! Điểm nhấn gọn gàng và đơn giản này cho phép bạn phô diễn những đường cong và sự tinh tế của mình mà không ảnh hưởng đến các nét thanh lịch của không gian nhà hoặc văn phòng của bạn. Bạn sẽ nổi bật trong bất kỳ đám đông nào một cách dễ dàng và đơn giản khi bạn trang trí với nẹp kiểu dáng đẹp và hiện đại này.

Nẹp chống trượt cầu thang

Chúng tôi biết rằng cầu thang có thể khó đi lên, nhưng không cần phải sợ! Nẹp chống trượt cầu thang bằng thép không gỉ của chúng tôi là cách hoàn hảo để thêm một số nét tinh tế cho ngôi nhà của bạn đồng thời giữ cho bạn an toàn trong mọi tình huống. Những miếng này có thể điều chỉnh được, có nghĩa là chúng có thể giữ nguyên hình dạng khi không bị áp lực hoặc dẫm lên. Đây là vật dụng cần thiết cho bất kỳ hộ gia đình nào, hãy click vào bên dưới để tìm hiểu thêm về sản phẩm nẹp cầu thang chất lượng của chúng tôi nhé! Hãy theo dõi – Chúng tôi sẽ sớm phát hành các thiết kế trang trí cửa lò sưởi!

Hình Ảnh Thi Công Nẹp Trang Trí Nội Thất Tại Vinhomes Grand Park

Thi Công Nẹp Trang Trí Inox Tại Vinhomes Grand Park Thi Công Nẹp Trang Trí Inox Tại Vinhomes Grand Park Thi Công Nẹp Trang Trí Inox Tại Vinhomes Grand Park

Nếu có nhu cầu sử dụng nẹp trang trí inox, hãy gọi đến Nepgiare ngay bây giờ: 0395.11.8885
CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU TRANG TRÍ S VIỆT

  • Showroom Hà Nội: Số 3 Đường Vườn Cam, Phú Đô, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Showroom HCM: Số 199 đường Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Xưởng sản xuất: Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
  • Hotline:  0395 118 885
  • Mail contact: nepgiare@gmail.com
  • Website: Nepgiare.com
  • 4/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.