Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM

Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM

Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán là một phương pháp tuyệt vời để có được vẻ ngoài của sàn gỗ cứng mà không cần bỏ ra nhiều tiền. Có nhiều loại khác nhau, bạn sẽ chắc chắn tìm thấy loại phù hợp với nhu cầu của mình, dù bạn đang tìm kiếm điều gì đó giá rẻ và dễ dàng lắp đặt hay thứ có khả năng chống hư hỏng cao hơn. Nhớ đọc kỹ về các loại khác nhau trước khi mua hàng để biết chính xác những gì bạn sẽ nhận được.

Những Mẫu Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp – Sang Trọng Nhất Hiện Nay

Sàn giả gỗ tự dính

Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM

Sàn giả gỗ tự dính được làm từ nhựa PVC hoặc nhựa ABS và có thể dán trực tiếp lên sàn phụ của bạn. Bề mặt thường nhẵn. Loại sàn nhựa giả gỗ tự dính này có giá thành rẻ nhưng rất dễ hư hỏng, không chịu được tải trọng lớn, độ cứng thấp, không đẹp sau khi lắp đặt, tỷ lệ co ngót cao, v.v.

Sàn giả gỗ Khóa Laminate

Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM

Laminate được làm từ nhựa melamine hoặc nhựa ABS, được liên kết với ván lõi MDF thông qua nhiệt, áp lực và chất kết dính. Nó thường được sử dụng trong các không gian thương mại hơn là nhà dân dụng vì yêu cầu lắp đặt chuyên nghiệp. Bề mặt cứng hơn sàn giả gỗ tự dính nhưng chứa nhiều hóa chất không thân thiện với môi trường. Giá cả cũng không rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

Sàn Vinyl Vinafloor

Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM

Sàn nhựa Vinyl bắt chước vẻ ngoài của sàn gỗ tự nhiên với độ bền lâu dài, dễ dàng lắp đặt và giá thành rẻ nhưng không gặp khó khăn khi chà nhám hoặc nhuộm màu. Một số mô hình thậm chí còn được bôi dầu trước để bạn không cần phải áp dụng các sản phẩm hoàn thiện khác. Tuy nhiên, nó không chống thấm nước; độ ẩm cao sẽ làm cho nó bị cong vênh và cuộn lại.

Ván sàn giả gỗ ngoài trời

Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM

Sàn giả gỗ ngoài trời có khả năng chống tia UV, chống nước và tác hại do va đập nên rất tốt cho mục đích sử dụng thương mại trên ban công, hàng hiên, xung quanh hồ bơi hoặc lối đi nhưng không lý tưởng cho phòng khách hoặc phòng ngủ. Có cả loại tự dính và loại laminate với chi phí thấp với nhiều chất lượng phù hợp với các mục đích khác nhau.

Giá Sàn gỗ Laminate

Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM

Sàn gỗ nhựa giá rẻ là lựa chọn hợp lý nhất và giá cả phải chăng. Nó có lõi bằng sợi quang mật độ cao với lớp nhựa vinyl in vân gỗ bên ngoài. Rất dễ lau chùi và có thể được lắp đặt bởi các chuyên gia hoặc thợ tự làm ở bất kỳ cấp độ nào, sàn phụ nhẵn phù hợp với sàn gỗ công nghiệp TP.HCM.

Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Hà Nội

Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM

Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Hà Nội có khả năng chịu nước và chống va đập cực tốt, rất thích hợp để sử dụng cho mục đích thương mại trên ban công, hiên, xung quanh hồ bơi hoặc lối đi nhưng không lý tưởng cho phòng khách hoặc phòng ngủ. Có cả loại tự dính và loại laminate với chi phí thấp với nhiều chất lượng phù hợp với các mục đích khác nhau.

Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Đà Nẵng

Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM

Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Đà Nẵng có khả năng chịu nước và va đập cực tốt, rất thích hợp cho việc sử dụng thương mại trên ban công, hiên, xung quanh hồ bơi hoặc lối đi nhưng không lý tưởng cho phòng khách hoặc phòng ngủ. Có cả loại tự dính và loại laminate với chi phí thấp với nhiều chất lượng phù hợp với các mục đích khác nhau.

Sàn nhựa giả gỗ Tp. HCM

Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM

Sàn gỗ thành phố Hồ Chí Minh dễ dàng lắp đặt và có thể được thực hiện bởi bất kỳ ai có trình độ tự làm cơ bản. Bề mặt có khả năng chống trầy xước và mài mòn nên nó hoàn hảo cho các khu vực giao thông cao như nhà bếp, hành lang và phòng chơi cho trẻ em. Nó cũng có lớp hoàn thiện vân gỗ chân thực mang đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp sang trọng với giá cả phải chăng.

Sàn Gỗ Nhựa Giá Rẻ

Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM

Sàn gỗ nhựa giá rẻ là lựa chọn hợp lý nhất trên thị trường và có sẵn cả hai loại tự dính và laminate. Bề mặt dễ lau chùi nhưng rất dễ bị xước và móp, có nghĩa là nó không phù hợp với những khu vực giao thông đông đúc. Nó cũng không giống thực tế cho lắm so với các loại sàn nhựa giả gỗ tự dán khác.

Ứng dụng Của Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán TPHCM

Ốp lát sàn

Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán có thể thi công trên cả bề mặt gỗ và bê tông miễn là bề mặt được sơn một lớp sơn nền màu trắng để tăng độ sáng. Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán có thể dán lên tường, trần nhà và cả cầu thang! Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán cũng dễ vệ sinh và bảo dưỡng – chỉ cần lau sạch bằng nước và xà phòng.

Ốp lát tường, trần, cầu thang

Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán cũng có thể được sử dụng trên tất cả các loại trang trí ngoại thất như hàng rào sân vườn, các công trình (tường), mái nhà, vv … Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán có dạng tấm lớn, hoa văn lặp lại, và bạn có thể cắt xung quanh chướng ngại vật hoặc các đối tượng như ổ cắm điện để dễ dàng lắp đặt.

Ốp lát các công trình công cộng như bệnh viện, trường học, văn phòng

Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán thường được sử dụng ở những nơi có lượng người qua lại hàng ngày như bệnh viện, trường học, văn phòng. Nó vệ sinh và không chứa bất kỳ vi khuẩn có hại nào, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cơ sở như vậy. Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán còn có khả năng chống trơn trượt nên bạn không lo bị trượt ngã và gây thương tích.

Lát gạch không gian bếp

Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM

Nhà bếp là một trong những không gian quan trọng nhất trong bất kỳ gia đình nào – đó là nơi tất cả những điều kỳ diệu xảy ra! Vì vậy, nhiều gia chủ chọn lát Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán cho không gian phòng bếp của họ để mang lại vẻ trang nhã và sang trọng hơn. Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán có khả năng chịu nước và nhiệt nên rất thích hợp để sử dụng trong nhà bếp!

Trang trí ngoại thất công trình ngoài trời

Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM

Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán cũng thường được sử dụng để trang trí ngoại thất cho các công trình ngoài trời như sân vườn, lối đi, vv. Do khả năng chịu thời tiết, Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán rất thích hợp để sử dụng ngoài trời! Nó không bị phai màu dưới ánh nắng mặt trời và không bị giòn khi lạnh – điều này khiến nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu trang trí ngoại thất của bạn.

Cấu Tạo Của Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Hà Nội

Lớp bề mặt phủ UV:

Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM

Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán thường được phủ một lớp sơn UV trên bề mặt để trông giống như sàn gỗ thật. Bề mặt sơn giả gỗ này có độ bóng và chống trầy xước cao hơn so với các loại sàn giả gỗ khác.

Lớp vân gỗ

Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM

Một số sàn giả gỗ có một loại nhựa đặc biệt có thêm các hạt trên cùng của thiết kế để tạo ra vẻ giống gỗ thật.

Lớp lõi chính

Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM

Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán được cấu tạo từ lõi nhựa PVC và các vật liệu giả khác. Vật liệu giả được sử dụng trong ván sàn làm cho nó cứng hơn và chống mài mòn tốt hơn.

Lớp đế dưới cùng:

Lớp nền của Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán không nhìn thấy thường được làm từ vật liệu tái chế, có thể bao gồm phần lớn là vật liệu PVC hoặc các loại nhựa hỗn hợp khác. Điều này mang lại cho bạn một sản phẩm sàn giả thân thiện với môi trường!

Phân Loại Các Loại Sàn Nhựa Giả Gỗ Đẹp Đà Nẵng

Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán:

Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM

Loại Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán là loại cơ bản và lâu đời nhất trong các loại sàn nhựa giả gỗ. Trong loại này, một lớp PVC mỏng được dán vào chất nền bằng chất kết dính. Loại sàn này không còn phổ biến nữa vì nó không bền bằng các loại khác và có thể dễ bị trầy xước.

Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán dán sẵn:

Loại Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán này được ưa chuộng hơn loại dán vì nó bền hơn và ít bị trầy xước. Trong loại này, lớp PVC được dán trước vào chất nền trước khi đến tay người dùng cuối. Điều này làm cho việc lắp đặt dễ dàng hơn rất nhiều vì không cần sử dụng chất kết dính!

Sàn gỗ công nghiệp SPC key:

Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM

Loại Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán này có giá cao nhất vì nó bền, không thấm nước và trông giống như gỗ cứng thật. Loại này bao gồm hai lớp – lớp dưới cùng được làm bằng PVC trong khi lớp trên cùng chứa tất cả các loại thiết kế trang trí có thể giống với thậm chí cả gỗ tếch hoặc gỗ sồi! Ngoài ra, để đảm bảo rằng gạch có khả năng chịu nước, chúng thường được phủ một lớp keo đặc biệt chứa SPC khóa (polyme siêu kín), giúp giảm tiếng ồn khi đi trên chúng.

Sàn nhựa PVC hèm khóa:

Loại Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán này đã nhanh chóng được ưa chuộng. Điểm khác biệt so với laminate là sàn nhựa PVC hèm khóa không sử dụng chất kết dính để làm cho nó không thấm nước. Thay vào đó, sản phẩm này sử dụng công nghệ đặc biệt để khóa PVC vào vinyl. Loại ván sàn này thậm chí có giá cả phải chăng hơn các loại dán sẵn, nhưng nhìn rất giống gỗ thật!

Sàn gỗ tự dính:

Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán này gần đây cũng được ưa chuộng vì giá thành rẻ và dễ lắp đặt. Nó được làm từ nhiều lớp bao gồm một lớp trên cùng với các thiết kế trang trí hoặc hoa văn họa tiết mà bạn có thể tự chọn! Lớp giữa bao gồm giấy tẩm chất kết dính trong khi lớp dưới cùng được làm từ nhựa PVC tái chế.

Ưu điểm Của Các Loại Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán

Giá cả hợp lý:

Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM

Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán chỉ có giá bằng 1/4 so với sàn gỗ thật nhưng lại có vẻ ngoài đẹp và trang nhã đến không ngờ. Sàn gỗ giả là một giải pháp thay thế không tốn kém cho sàn gỗ thật mà vẫn trông tuyệt vời!

Đa dạng về mẫu mã:

Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán có rất nhiều màu sắc, hoa văn và kiểu dáng khác nhau có thể phù hợp với bất kỳ nội thất nào trong ngôi nhà của bạn. Từ vẻ ngoài giả gỗ óc chó sơn dầu đến gạch giả đá, Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán đã được đa dạng hóa để đáp ứng thị hiếu của mọi người. Bạn có thể tìm thấy mô hình giả gỗ phù hợp, ví dụ như mô hình giả gỗ trắng đen ngựa vằn phương Đông hoặc màu nâu sẫm trưởng thành với thiết kế đường vân tự nhiên.

Độ bền cao:

Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM

Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán có độ bền cao, sử dụng lâu dài mà không bị trầy xước, phai màu. Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán cũng có khả năng chống nước nên là sự lựa chọn lát sàn hoàn hảo cho nhà bếp, phòng tắm và các khu vực có lưu lượng người qua lại cao.

Màu sắc khác nhau:

Như đã đề cập trước đây, Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán có nhiều màu sắc khác nhau có thể hoàn toàn phù hợp với phong cách trang trí nội thất của bạn. Dù bạn muốn màu gỗ thích sáng hay màu óc chó đậm, Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán đều đáp ứng được yêu cầu của bạn!

Tính thẩm mỹ cao:

Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM

Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán là một trong những loại sàn có tính thẩm mỹ cao nhất trên thị trường hiện nay. Với kết cấu vân gỗ cứng như thật và màu sắc đẹp mắt, Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn bè và gia đình của bạn!

Khả năng chống nước hiệu quả:

Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán còn có khả năng chống thấm nước hiệu quả, là sự lựa chọn lát sàn hoàn hảo cho nhà bếp, phòng tắm và các khu vực có lưu lượng người qua lại cao. Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán còn có khả năng chống nước nên là sự lựa chọn lát sàn hoàn hảo cho nhà bếp, phòng tắm và các khu vực có lưu lượng người qua lại cao.

Cách chọn Các Loại Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán Đúng Chuẩn

Dựa trên đặc

5/5 - (1 bình chọn)